รีเซต

แฟชั่นโชว์ดอกไม้พร้อมชุดไข่มุก 7 หลักสุดอลังการ! จากฟลอร่าคาร์นิวัล ณ เพลาเพลิน

แฟชั่นโชว์ดอกไม้พร้อมชุดไข่มุก 7 หลักสุดอลังการ! จากฟลอร่าคาร์นิวัล ณ เพลาเพลิน
p.paye
15 ตุลาคม 2558 ( 14:08 )
4.4K


     เปิดตัวงานแถลงข่าวการจัดงาน The Dazzling Flora Carnival 2015 @ Play La Ploen ได้อย่างอลังการสมคำร่ำลือ ณ Water Garden ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม 2558 ภายในงานคับคั่งไปด้วยแขกผู้มีเกียรติและเหล่าบรรดาเซเลบบริตี้ชื่อดังมากมาย โดยไฮไลท์เด็ดของงานคือ การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์สุดตระการตา ที่ขนมาเสิร์ฟให้กับแขกภายในงานแบบจัดเต็ม แต่แอบกระซิบบอกก่อนนะคะว่านี่เป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวเล็กๆน้อยๆภายในขบวนพาเหรดฟลอร่าคาร์นิวัลที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 50 ล้านบาทเท่านั้น ของจริงไม่ต้องพูดถึงค่ะ ว่าเหล่าขบวนพาเหรดภายในวันงานจริงจะสวยงามน่าประทับใจและยิ่งใหญ่กันขนาดไหน women truelife ขอท้าให้คุณผู้หญิงทั้งหลายไปสัมผัสด้วยตาของคุณเองได้วันที่ 26 ธันวาคม 2558 ณ เพ ลา เพลิน จังหวัดบุรีรัมย์


 

     ภายในงานได้ถูกเนรมิตราวกับอยู่ใจกลางป่าลึก รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและแมกไม้นานาพันธุ์พร้อมทั้งเต็มไปด้วยดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ที่สร้างความประทับใจให้กับแขกภายในงานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเหล่าบรรดานางแบบนายแบบเดินเรียงรายภายในชุดที่ถูกตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันสวยงามออกมา ทำให้บรรยากาศภายในงานดูคึกคักและดูสมจริง มีชีวิตชีวา ปิดท้ายโชว์ด้วยชุดฟินนาเล่ที่เรียกเสียงชัตเตอร์กล้องได้นับครั้งไม่ถ้วนกับชุดภายใต้คอนเซ็ปต์เจ้าหญิงแห่งท้องทะเล ที่ออกแบบและตกแต่งด้วยไข่มุกทั้งชุดมูลค่ากว่า 7 หลัก นำเสนอโดย ญาญ่า หญิง รฐา โพธิ์งาม เรียกได้ว่าเป็นโชว์ปิดท้ายค่ำคืนที่สวยงามมากเลยทีเดียวค่ะ


 

 

     โดยคุณ กอล์ฟ พิทักษ์ หังสาจะระ (ซ้ายสุด) ที่ปรึกษาด้านการออกแบบ เพ ลา เพลิน เผยกับทาง women truelife ว่าแรงบันดาลใจทั้งหมดเกิดจาก ธรรมชาติล้วนๆ โดยจะเห็นได้ว่าจะมีทั้งชุดกลีบกุหลาบ ชุดดอกไฮเดรนเยียสีม่วง ชุดมอสส์ หรือกระทั่งชุดดอกกล้วยไม้ ทุกชุดล้วนมาจากธรรมชาติทั้งหมด ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นสีหรือกลีบของดอกไม้ ก็สามารถทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการดีไซน์ใหม่ๆได้ทั้งสิ้น


 

     ทุกชุดในคอลเลคชั่น ครูกอล์ฟเผยว่าได้ทำออกอย่างเต็มที่และตั้งใจทุกชุด แต่ละชุดผ่านการโชว์จากเมืองนอกมาแล้วทั้งนั้นจึงอยากหยิบชุดดีๆเหล่านี้มาโชว์ให้กับคนไทยได้ดูบ้างเช่นกัน นอกจากนี้ ครูกอล์ฟ ยังได้เสริมกับทาง women truelife ถึงชุดฟินนาเล่อีกว่า เป็นอีกหนึ่งชุดที่ชื่นชอบและประทับใจ ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทาย จะทำอย่างไรให้ดูเป็นราชินีแห่งท้องทะเล จะเอาไข่มุกมาแทนเกล็ดปลาได้อย่างไร ครูกอล์ฟยังได้บอกเล่าและเจาะลึกถึงรายละเอียดหลักของชุดว่าเหตุใดชุดนี้ถึงได้มีราคากว่า 7 หลัก! นั้นก็เพราะว่าตัวชุดใช้มุกแท้ประดับทั้งตัว แถมยังประกอบไปด้วยมุก South sea ที่มีลักษณะเป็นรูปหยดน้ำอีกด้วย รวมถึงค่าคัตติ้งชุดและค่าทำชุดอย่างประณีต เรียกได้ว่ากว่าจะได้ชุดนี้มาสาหัสสากรรจ์มากเลยทีเดียว


 

     สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสความงามของเหล่าดอกไม้นานาพันธุ์ และโชว์สุดอลังการแล้วล่ะก็ สามารถจองบัตรเข้างานได้ที่ thaiticketmajor และที่ เพลาเพลิน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บัตรราคาใบละ 1,200 บาท สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ – ฟลอร่า คาร์นิวัล สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีที่ เพลาเพลิน ชมทิวลิปจากเนเธอร์แลนด์ ขบวนพาเหรดดอกไม้ตระการตา




เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


 
FacebookTwitterInstagram


We are women’s best friend.  


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง