รีเซต

ชมพู่จัดเต็ม! จับมือ Vatanika ส่ง Araya x Vatanika 2015 คอลเลคชั่่นสุดพิเศษ เอาใจสาวหวาน!

ชมพู่จัดเต็ม! จับมือ Vatanika ส่ง Araya x Vatanika 2015 คอลเลคชั่่นสุดพิเศษ เอาใจสาวหวาน!
Faii_Natnista
16 ตุลาคม 2558 ( 16:16 )
54.2K

     กลับมาให้สาวๆ แฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลในความน่ารักปนเรียบหรูได้กรีดร้องกันอีกครั้งแล้วค่ะ สำหรับโปรเจ็กต์สุดพิเศษระหว่างแบรนด์แฟชั่นสุดหรู VATANIKA และสาวสวยแฟชั่นไอคอนชื่อดังของเมืองไทย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับโปรเจ็กต์ “Araya x Vatanika” ผลงานลิมิเต็ดอิดิชั่นที่รังสรรค์มาเพื่อแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะ! ซึ่งคอลเลคชั่นสุดอลังการส่งท้ายปี 2558 ในครั้งนี้ก็มาพร้อมกับความสดใสน่ารักผสานดีไซน์เรียบหรู ที่บอกเลยว่า ทั้งสาวก VATANIKA และแฟนตัวจริงของสาวชมพู่ ห้ามพลาดเลยล่ะค่าา


 

     และสำหรับคอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ก็ได้เผยโฉมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายได้ยลกันแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ Qspace GA ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ งานนี้ Women Society ก็ไม่มีพลาด! ขอเกาะติดพาสาวๆ ที่ชื่นชอบสไตล์สุดเก๋ที่แฝงไปด้วยความหวานมาร่วมชมความน่ารักของคอลเลคชั่น “Araya x Vatanika” กันแบบจัดเต็ม! เอาล่ะค่ะ อย่ารอช้า ไปติดตามความสดใสในสไตล์ชมพู่ อารยา และความเรียบหรูในแบบฉบับของ VATANIKA กันเลย!


 

     สำหรับความพิเศษในการรังสรรค์คอลเล็คชั่น “Araya x Vatanika” ลิมิเต็ดอิดิชั่นในครั้งนี้ VATANIKA เปิดโอกาสให้ ชมพู่-อารยา ได้แสดงความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่โดยนำความเป็นเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนสื่อออกมาผ่านแต่ละรายละเอียดของทุกผลงานในคอลเลคชั่นพิเศษนี้สะท้อนจากความสนุกความสดใสในบุคลิกอย่างชัดเจนโดยเลือกใช้ Carousel (คาร์รูเซิ้ล) หรือม้าหมุนแทนความสนุก และใช้ดอกไฮเดรนเยียร์และดอกไม้ต่างๆแทนความสดใสและอ่อนวัย คอลเล็คชั่นพิเศษนี้ จึงเปรียบเสมือนการนำความสนุกความสดใสที่มีอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคนออกมาเป็นการรีเฟรชเพิ่มสีสันให้การส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้สดใสสวยสะพรั่งและงดงาม



     วทานิกา ปัทมสิงห์ ดีไซเนอร์สาวมากฝีมือ และผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่น VATANIKA บอกจุดเด่นคอลเล็คชั่นล่าสุด ภายใต้ชื่อ Araya x Vatanika ในครั้งนี้ว่า “เป็นการผสมผสานระหว่างส่วนงานดีไซน์จากคุณชมพู่ที่มีความสวยงามชวนฝันกับการตีความของ VATANIKA ในการสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาจับต้องได้ชัดเจนผ่านเทคนิคการตัดเย็บพิเศษแพทเทิร์ทและคัตติ้งที่คมคายการเลือกสรรวัสดุและเนื้อผ้าอย่างพิถีพิถันเพื่อให้การผลิตผลงานแต่ละชิ้นสามารถถ่ายทอดความรู้สึกอารมณ์ชวนฝันนี้ออกมาอย่างชัดเจนหรูหรา และประณีตในแบบของ VATANIKA รวมทั้งนำผ้าลูกไม้ Guipure (กีพัวร์) ที่สั่งทอทำสีพิเศษมาสรรสร้างใช้ในดีไซน์ต่างๆ และมีการนำดอกไม้ประดิษฐ์ มาปักซ้อนกันแบบแฮนด์เมด เพิ่มลูกเล่นด้วยลูกปัดในแต่ละดอก โดยช่างฝีมือชั้นสูงที่ทำให้ดูเหมือนเป็นดอกไม้สามมิติบนผ้าลูกไม้ เสมือนงานประดิษฐ์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละตัวไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังใช้เทคนิคการซ้อนผ้าให้เกิดเป็นเลเยอร์ เพิ่มความสนุกลงบนชิ้นงาน เห็นได้จากเสื้อครอปท็อปสีเหลืองทองและชุดเดรสสีเบจ”


 

     อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ ผ้าพิมพ์ลายซิกเนเจอร์ ของ VATANIKA ที่นำความโดดเด่นของเสา Carousel เพิ่มการเล่นสีสลับไปมา ให้เสมือนลายเส้นสร้างสรรค์ออกมาเป็นผ้าลายสก็อตรูปแบบใหม่ มีความเรียบหรู และแปลกตาซึ่งในคอลเล็คชั่นพิเศษนี้มีผ้าพิมพ์ลาย นำเสนอผ่าน Ready to Wear อาทิเช่น เสื้อและกางเกง Pajamas Look ที่ทำจากไหมซาตินให้ความรู้สึกสบาย เวลาสวมใส่หรือจะเป็นกระโปรงทรงบอลลูน ซิลูเอตใหม่ที่นำเสนอในคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ สำหรับโทนสีในคอลเล็คชั่น “Araya x Vatanika” ในครั้งนี้ ชมพู่-อารยา เลือกใช้สีพาสเทลชมพูเขียวเหลือง และสียีนส์อ่อนเป็นคีย์หลัก เพื่อสะท้อนถึงความอ่อนวัยสนุกสดใส ซึ่งเป็นการนำเสนอตัวตนของเธอได้เข้ากับความเป็น VATANIKA ได้อย่างลงตัวและสวยงาม โดยนำเสนอผ่านผลงานลิมิเต็ดอิดิชั่นจำนวนทั้งสิ้น 15 ลุค ที่เพิ่มความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้อย่างชัดเจน

 

 

     แฟนแบรนด์ตัวจริง เตรียมสวยสะพรั่งส่งท้ายปีกับ “Araya x Vatanika” ลิมิเต็ดอิดิชั่น คอลเล็คชั่นสุดพิเศษจำนวนจำกัด ระหว่างวันที่ 15 – 18 ตุลาคม นี้ เพียง 4 วันเท่านั้น!! ณ บริเวณ Qspace GA ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึก A สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-663-7258

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียงและภาพประกอบ โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


 
FacebookTwitterInstagram


We are women’s best friend.  


บทความที่เกี่ยวข้อง