รีเซต

สวยใสแบบไม่อันตราย! มาดู ชุดแบบไหนไม่ควรใส่ไปลอยกระทง!

สวยใสแบบไม่อันตราย! มาดู ชุดแบบไหนไม่ควรใส่ไปลอยกระทง!
Faii_Natnista
17 พฤศจิกายน 2564 ( 11:00 )
26.2K
4

     พูดถึง วันลอยกระทง เชื่อว่าสาวที่มีคู่ก็คงอยากแต่งตัวสวยๆ จูงมือแฟนไปลอยกระทง ถ่ายรูปคู่ด้วยกันอีกสักนิดเพิ่มความหวาน ส่วนสาวที่ไม่มีคู่ก็คงอยากแต่งหน้า แต่งตัวให้สวยที่สุด เผื่อจะได้คู่กลับมาเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง (คลิกอ่าน 6 วิธีเผ็ดๆ #ลอยกระทงอย่างไรให้ได้แฟน ท่องไว้ในใจแรงๆว่าคืนนี้ชั้นต้องไม่โสด!) แต่ก่อนจะได้รูปคู่กับแฟน หรือได้หนุ่มหน้าดีมาควง ระวังว่าจะต้องเงิบเพราะชุดพาซวยซะก่อนนะคะ!

     เพราะแน่นอนว่า วันสำคัญที่ปีนึงมีครั้งเดียวทั้งที สาวหลายคนก็คงอยากแต่งตัวให้ดูดีถ่ายรูปกับคู่กระทงอัพโซเชียลกัน แต่สาวบางคนจะรู้มั้ยคะ ว่าบางชุดน่ะ มันก็ไม่เหมาะที่จะใส่ไปลอยกระทงหรอกนะ! ไหนจะต้องถือกระทง แถมต้องเอามือบังลมกันเทียนดับ ไหนจะต้องเดินระวังๆ จะได้ไม่ลื่นหล่นลงแม่น้ำ ไหนจะต้องนั่งๆ ยืนๆ เพื่อปล่อยกระทงไปกับสายน้ำ โอ๊ย เรียกได้ว่า ถ้าใส่ชุดกรุยกราย ไม่คล่องตัวมา มีหวังโดนเทียนไหม้ แถมเหยียบขากางเกง จนต้องไถลลงแม่น้ำแทนที่กระทงแน่ๆ ล่ะค่ะ

     ไหนๆ TrueID Women ก็มีทรงผมสวยๆ ที่เหมาะแก่การไปลอยกระทงมาฝากกันไปแล้ว (คลิกอ่าน รวม 20 ไอเดียทรงผมไปลอยกระทง สวยจนหนุ่มหลง พร้อมฝ่าดงธูปเทียน!) งานนี้ก็มาดูชุดที่ไม่ควรใส่ไปลอยกระทงกันบ้างดีกว่า สวยแบบไม่ต้องเป็นภาระใครน่ะดีที่สุดนะคะสาวสาวว

 

 

Don’t ! ชุดที่ไม่ควรใส่ไปลอยกระทง : เสื้อแขนยาว, เสื้อแขนฟรุ้งฟริ้ง

     เสื้อแขนยาวแขนกระดิ่ง หรือเสื้อที่ปลายแขนมีดีเทลฟรุ้งฟริ้งทั้งหลายน่ะ เก็บใส่ตู้ไปก่อนค่ะ เพราะถ้าเกิดไม่ทันมองขึ้นมา แทนที่จะเป็นเทียนที่ติดไฟ อาจจะกลายเป็นแขนเสื้อไหม้เอาได้นะ!

 

 

Don’t ชุดที่ไม่ควรใส่ไปลอยกระทง : เสื้อหรือกระโปรงที่มีชายยาวรุ่มร่าม

     แน่นอนว่าไปลอยกระทง ใครๆ ก็ต้องนั่งลงเพื่อปล่อยกระทงลงแม่น้ำทั้งนั้นล่ะค่ะ ฉะนั้นถ้าปลายเสื้อปลายกระโปรงยาวรุ่มร่ามแล้วคนอื่นไม่ทันสังเกต ก็อาจถูกคนหลังเหยียบเอาจนเราล้มหน้าทิ่มได้นะคะ

 

 

Don’t ชุดที่ไม่ควรใส่ไปลอยกระทง : กระโปรงหรือกางเกงที่เป็นผ้าพลิ้วปลิวไสว

     หากเรากำลังยืน แต่คนอื่นเค้ากำลังนั่งหลับตาอธิษฐานกันอยู่ แล้วอยู่ดีๆ ลมมาจากไหนไม่รู้พัดเอาชายกระโปรงหรือกางเกงของคุณไปติดกับเทียนของคนอื่น บอกได้คำเดียวค่ะว่า ไหม้!

 

 

Don’t ชุดที่ไม่ควรใส่ไปลอยกระทง : เสื้อที่มีดีเทลแหวกลึก

     เสื้อที่แหวกลึกถึงอก ก้มทีก็เห็นตับไตไส้พุงจนหมด คงไม่เหมาะกับต้องมานั่งลอยกระทงสักเท่าไหร่นะคะสาวๆ เพราะไม่เพียงแต่ต้องคอยระวังคอยปิดเวลาก้มลงปล่อยกระทง แต่ยังต้องมานั่งระวังอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับคุณผู้หญิงได้โดยไม่รู้ตัวอีกด้วยนะ!

 

 

Don’t ชุดที่ไม่ควรใส่ไปลอยกระทง : เสื้อครอปตัวสั้น

     หากอยากใส่เสื้อตัวเล็ก โชว์เอวบางๆ แนะนำว่าให้ใส่วันไปเที่ยวสยาม หรือเดินห้างสวยๆ ดูท่าจะเหมาะกว่าค่ะ เพราะหากต้องยกแขนทำนู่นทำนี่ แถมยังต้องลุกๆ นั่งๆ หากเสื้อมันเลิกขึ้นมาจะโป๊เอา ดูไม่งามสุดๆ เลยนะ!

 

 

Don’t ชุดที่ไม่ควรใส่ไปลอยกระทง : เสื้อซีทรู, ลูกไม้ตัวบางๆ

     นอกจากเสื้อสายเดี่ยว เสื้อแหวกลึกทั้งหลายจะเรียกสายตาหนุ่มๆ ได้ดีสุดๆ แล้ว เสื้อตัวบางๆ นี่ก็ไม่แพ้กันเลยค่ะ สำหรับสาวไหนที่มีแฟนมาด้วยก็อาจจะเบาใจไปได้นิดหน่อย แต่สาวไหนที่มากับกลุ่มเพื่อนสาวทั้งกลุ่ม อาจจะเสี่ยงอันตรายได้ง่ายๆ เลยล่ะ!

 

 

Don’t ชุดที่ไม่ควรใส่ไปลอยกระทง : กางเกงหรือกระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋

     ไม่ใช่ว่าการใส่ขาสั้นไปลอยกระทงจะไม่เหมาะสมเสมอไปนะคะสาวๆ แต่ขาสั้นที่ดีก็ไม่ควรสั้นเกินไปจนเห็นแก้มก้น หรือนั่งแล้วทำให้ดูโป๊ สาวๆ อาจจะเลือกใส่ขาสั้นที่ยาวครึ่งต้นขาลงมา หรือเป็นขาสั้นที่ขาไม่กว้างจนเกินไป

 

 

Don’t ชุดที่ไม่ควรใส่ไปลอยกระทง : กางเกงเอวต่ำ

     รู้มั้ยคะสาวๆ เวลาเราใส่กางเกงเอวต่ำแล้วนั่งน่ะ เราไม่เห็น แต่คนอื่นเค้าเห็น! เห็นอะไรล่ะคะ ถ้าไม่ใช่ก้นที่โผล่เลยขอบกางเกงออกมา หากคิดจะใส่กางเกงเอวต่ำแล้วล่ะก็ ควรใส่เสื้อยืดที่ยาวปิดส่วนก้น อย่าได้หยิบเสื้อครอปมาใส่คู่กันเด็ดขาดเลยนะ!

 

 

Don’t ชุดที่ไม่ควรใส่ไปลอยกระทง : กระโปรงหรือกางเกงที่รัดรูป รัดติ้วเกินไป

     หากสาวๆ ใส่กระโปรงหรือกางเกงที่รัดมากจนแทบหายใจไม่ออก แน่นอนว่า จะนั่งที ลุกที ก็คงลำบากไม่น้อยเลยล่ะค่ะ หากอยากใส่กระโปรงควรเลือกกระโปรงที่ไม่รัดรูปและสั้นเกินไป เพื่อที่เวลานั่งลอยกระทงจะได้ไม่ต้องมานั่งปิดกันโป๊จะดีกว่านะคะ

 

 

     แน่นอนว่า ความเสี่ยงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ซึ่งนอกจากการแต่งตัวที่เหมาะสมแล้ว สาวๆ ที่ต้องไปลอยกระทงคนเดียวก็อย่าลืมป้องกันตัวเองให้ดีนะคะ (คลิกอ่าน โปรดแชร์ให้คนที่คุณรัก! 10 วิธีลดเสี่ยงช่วงลอยกระทง รู้ไว้ห่างไกลโจร) และสำหรับใครที่ยังไม่มีสถานที่ลอยกระทง ก็ตามไปดูสถานที่ลอยกระทงเด็ดๆ ที่เรานำมาฝากกันเลย

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง