รีเซต

สวยแสบซ่ากับแฟชั่น พบู จากละครเรื่อง ใต้เงาจันทร์

สวยแสบซ่ากับแฟชั่น พบู จากละครเรื่อง ใต้เงาจันทร์
p.paye
23 กรกฎาคม 2558 ( 16:16 )
8K


            ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับละครเรื่อง ใต้เงาจันทร์ ที่พอดึกวันพุธ-พฤหัส ปุ๊ป สาวๆต่างพากันจับจองที่นั่งหน้าทีวี เพราะนอกจากเนื้อเรื่องสุดแสนมุ้งมิ้งของพระนางแล้ว สาวๆหลายคนยังเทใจให้กับ คอสตูมของนางเอกสาวอย่าง พบู หรือเฟอร์ (มาร์กี้) สาวดีกรีนักเรียนนอกผู้คลั่งไคล้ในแฟชั่น บอกเลยว่าแต่ละชุดของเธอ เล่นเอาเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์อ่อนระทวยและอยากได้มาครบครองเลยทีเดียว นอกเหนือจากเสื้อผ้าแล้ว สาวมาร์กี้ยังเผยอีกว่า เครื่องประดับเก๋ๆที่เธอใส่ภายในเรื่องคือเครื่องประดับจากร้าน “I*m brand” ซึ่งเป็นร้านของเธอเอง เรียกได้ว่าจัดเต็มจริงๆสำหรับเสื้อผ้าหน้าผมของละครเรื่องนี้


 

  

 

เรียกได้ว่าสวยทั้งคน สวยทั้งเครื่องประดับเลยทีเดียว!

 

 

 

 

   

 

            ด้วยคาแรคเตอร์ของ พบู เป็นสาวมั่นและสนุกกับการแต่งตัว จัดเต็มทุกชุด เรามาเริ่มจากทรงผมกันก่อนเลยดีกว่า คงไม่มีอะไรเหมาะกับสาวมั่นไปกว่า ผมบ็อบสั้นระดับคอ โดยบางฉากสำคัญในเรื่อง เช่น งานปาร์ตี้ เธอจะเซ็ทผมเรียบเปียกเพื่อส่งให้ลุคของเธอในเรื่องดูแซ่บขึ้น 



คีย์ลุคของเธอเลยคือ จั้มพ์สูทและกางเกงเอวสูงขาบาน เพราะทั้งเจ้าจั้มพ์สูทและกางเกงทรงนี้ใส่แล้วดูดีมีสไตล์ ใส่ได้ทั้งเป็นแบบแคชชวลและฟอร์มอล ที่สำคัญยิ่งนำมาแมทช์กับรองเท้าส้นสูง ยิ่งทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับจั้มพ์สูทนับว่าเป็นไอเท็มที่ชิ้นเดียวจบ ไม่ต้องหาอะไรมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้วุ่นวาย แค่เพียงเข็มขัดสวยๆสักเส้นขาด เพื่อช่วยให้ดูเป็นเอว แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว!

 


 

            ส่วนกางเกงเอวสูงขาบาน เพียงแค่หาเสื้อคล้องคอหรือเสื้อครอปตัวสั้นก็ได้ลุคเรียบหรูแต่ดูมีอะไรแล้ว ทริกง่ายๆ สำหรับสาวร่างเล็ก ถ้ากลัวว่าจะดูเทอะทะ เลือกเสื้อตัวสั้นสักหน่อย เพื่อให้เห็นเอวเล็กๆ จะช่วยทำให้ดูมีช่องว่างและดูสูงโปร่งมากยิ่งขึ้น สำหรับสาวๆที่ยังไม่มั่นใจ อาจหาเสื้อคลุมดีๆหรือแจ็คเก็ตเท่ห์ๆมาคลุมทับก็ได้ เพื่อกันโป๊แถมยังช่วยเพิ่มสร้างลุคให้ดูมีดีเทลเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

 

หากยังไม่จุใจ อยากรู้เรื่องราวความเคลื่อนไหวของนางเอกสาวสุดน่ารัก มาร์กี้ ราศรี คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่ข้างล่างนี้เลยจ้า

มาร์กี้ ราศรี ขอดัน ไม้ วฤษฎิ์ เป็นพระเอกเต็มตัว ลงละคร บุษบาเร่ฝัน ฟิตติ้งแล้ววันนี้!!!

– ต้น-ต้อง ทายาท ชลลัมพี นำทีม บวงสรวง กุหลาบตัดเพชร และบุษบาเร่ฝัน รวดเดียว 2 เรื่อง

– บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส ใต้เหงาจันทร์ และ บุรำปรัมปรา นำทีมโดย เกรท-มาร์กี้-มาสุ-มิว ลักษณ์นารา

– บอย ปกรณ์ ทุบกระปุกทุ่ม 10 ล้าน หุ้น มาร์กี้ เปิดร้านไอศกรีมโยเกิร์ต

 

  

 

บทความเรียบเรียงและภาพประกอบทั้งหมดนี้ โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในเว็บอื่นๆ และสื่อตีพิมพ์ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


  Facebook    Twitter    Instagram  

 

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง