รีเซต

คืนผิวอ่อนเยาว์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ

คืนผิวอ่อนเยาว์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ
p.paye
5 ตุลาคม 2557 ( 21:55 )
1.5K

วันก่อนทาง Origins เชิญทีม  Truelife Women ของเราไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Plantscription Anti –Aging power serum ตัวใหม่มาค่ะ  แบรนด์นี้เค้าชูธง เรื่องของส่วนประกอบจากธรรมชาติ  ดังนั้นเข้าไป เราก็เจอพืชพันธุ์นานา ที่ประดับตกแต่งอยู่เต็มไปหมดค่ะ… เขี๊ยววว เขียวว นะคะ


 

สำหรับ ตระกูล  Plantscription  ไม่ใช่ของใหม่สำหรับ Origins  แต่ Serum ที่เชิญเรามาทดลองตัวนี้มีการปรับสูตรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยส่วนประกอบธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมหลักอย่าง Anogeissus พืชพื้นเมืองประสิทธิภาพสูงจากกาน่า ทวีปแอฟริกา และส่วนผสมจากพืชธรรมชาติอีกหลายอย่าง จากสูตรเดิมเคยระบุคุณสมบัติว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้นภายใน 4 สัปดาห์  แต่คราวนี้ลดระยะเวลาลงเหลือ 2 สัปดาห์ค่ะ และมีการพิสูจน์ว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยลดเลือนริ้วรอยลึก ร่องแก้ม ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย ให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น เค้าบอกมาแบบนี้ อ้ะ…เราคงต้องมาพิสูจน์กัน  




ทาง Brand ให้ข้อมูลกับเราก่อนการทดสอบ ทั้งเรื่องส่วนผสมและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์  ที่ชอบคือมี น้อง Origin Guide  มาสาธิตวิธีการทา serum ให้ได้ประสิทธิภาพ  อย่างที่เราต้องโห… เราทาแบบละเลง ๆ โปะ ๆ มาตลอดสินะ มิน่า..ไม่ค่อยได้ผล



 

แล้วก็ถึงขั้นตอนการทดสอบการปรนนิบัติผิวครบสูตรจาก Origins  แหม..สบายดีค่ะ น้อง ๆ Origins Guide นี่เค้าน้ำหนักมือดีจริง ๆ  ตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาด สครับผิว จนถึงลงเซรั่ม ครีม และ CC Cream รู้สึกว่ามันดูสะอาดมากอยู่  แอบมีแสบ ๆ บ้าง  คิดว่าคนที่ผิวบอบบางมาก ๆ อาจมีระคายเคืองบ้างกับการสครับ หรือนวด ก็คงต้องเลือกขั้นตอนที่เหมาะกับตัวเองนะคะ   หลังจบขั้นตอนรู้สึกว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้น ผิวอิ่ม ๆ ดี

ทีนี้เราลองมาดูเนื้อเซรั่ม ตัวที่ Origins ภูมิใจนำเสนอกันนะคะ เนื้อก็ดูเบา ๆ ไม่เหนียวแบบนี้ค่ะ กลิ่นก็ออกแนวพฤกษา ที่โดยส่วนตัวชอบนะคะ หอมสดชื่นดี  แต่คนที่ไม่ถูกกะกลิ่นแนว ๆ นี้ อาจจะคิดว่ามันเขียวๆ ไปหน่อยก็ได้ แต่ทางเราชอบ  สบายไปค่ะ 5555



พอนวดกับผิว ก็ซึมหายไป ไม่มีทิ้งคราบมัน หรือรู้สึกเหนอะหนะนะคะ 


 

นอกเหนือจากเซรั่ม เราได้ตัว Powerful lifting Cream  มาทดลองใช้ควบคู่กันไปด้วย สำหรับตัว lifting cream เนื้อจะเข้มข้นกว่าใครที่ผิวค่อนข้างมัน อาจจะเหมาะกับการใช้ก่อนนอน หรือช่วงอากาศแห้ง ๆ หน่อยมากกว่า  เพราะเราเราลองใช้ก่อนนอนในห้องแอร์ค่ะ เช้าขึ้นมารู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นดี ไม่มันอย่างที่กังวล แต่ถ้าเวลากลางวันอากาศร้อนชื้นแบบบ้านเรา อาจจะมันไปซักหน่อย 

 


     

        ดูเนื้อกันชัด ๆ ค่ะ


และหลังจาก 1 สัปดาห์ที่ทดลองใช้ Anti-aging power serum ควบคู่ไปกับ Powerful lifting Cream  ก็รู้สึกผิวชุ่มชื้น สดชื่นดีนะคะ  มี Match วัดใจอยู่หลังจากใช้ไป 3 วัน ที่เกิดการพักผ่อนน้อย ซึ่งปกติถ้านอนน้อยมาก ๆ ผิวจะฟ้องด้วยการที่รูขุมขนกว้าง โทรมอย่างเห็นได้ชัด  แต่คราวนี้อาการไม่หนักขนาดนั้น เรียกว่ายังเกือบปกติ ซึ่งเราประหลาดใจพอสมควรเลย ก็ถือว่าสร้างความพอใจทีเดียว  ตอนนี้ Plantscription Anti-aging power serum ตัวล่าสุดนี้ออกจำหน่ายแล้ว ที่ Counter Origins   ใครสนใจก็ลองไปทดสอบผลิตภัณฑ์หรือจะให้น้อง ๆ Origins Guide เค้าสอนวิธีการทาเซรั่มให้ได้ผลด้วย ก็ได้นะคะ 


              



 



ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่

FB : Women Society

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง