รีเซต

คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว ขจัดริ้วรอย ด้วยเอสเซ้นส์บำรุงผิวสูตรใหม่ของคีลส์

คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว ขจัดริ้วรอย ด้วยเอสเซ้นส์บำรุงผิวสูตรใหม่ของคีลส์
Faii_Natnista
22 เมษายน 2558 ( 16:11 )
1.4K

     สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค ต้องไม่พลาดผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นสุดยอดของผลิตภัณฑ์ในปีนี้ของคีลส์เลยค่ะ กับ Iris Extract Activating Treatment Essence เอสเซ้นส์สูตรล้ำสมัย ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึก ที่นำพลังบำรุงของสารสกัดจากรากไอริสฟลอเรนตินา (Iris Florentina Root Extract) มาใช้ในการแก้ปัญหาผิวที่ร่วงโรย ดูหยาบกร้าน สูญเสียความเปล่งปลั่งเนื่องจากอายุที่มากขึ้น เพื่อย้อนเวลาสู่ผิวที่สมบูรณ์แบบเปล่งปลั่งดั่งดอกไอริส 


 

     ด้วยพลังของสารสกัดจากรากไอริสฟอเรนตินาที่เก็บเกี่ยวด้วยมือตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิถึงฤดูใบไม้ร่วง แล้วนำมาผ่านกระบวนการสกัดที่นุ่มนวล เพื่อให้ได้สารสกัดที่ยังคงอุดมด้วยสารอาหารความเข้มข้นสูง มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวและจัดการปัญหาความร่วงโรยของผิว ช่วยถนอมคุณภาพผิว เสริมความแน่นเต่งตึงของผิว การปกป้องปราการคุ้มกันผิว ให้ผิวเปล่งปลั่งดูใสเป็นประกาย ทั้งยังช่วยจัดการริ้วรอยทั้งตื้นและลึก 


 

     พร้อมด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ทั้งไลโป ไฮดร็อกซี่ แอซิด (Lipo Hydroxy Acid หรือ LHA) ที่มีคุณสมบัติช่วยในกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป และโซเดียม ไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) ที่มีความสามารถในการอุ้มน้ำ จึงช่วยเสริมความชุ่มชื้นเพื่อเติมเต็มผิวและลดเลือนริ้วรอยตื้นๆในทันที รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงทันทีหลังใช้ว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น และเมื่อใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์พบว่ารอยหมองคล้ำดูจางลง

     สำหรับ Iris Extract Activating Treatment Essence นี้ จะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2558 ใครที่สนใจก็อดใจรอกันอีกนิดนะคะ

 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่

FB : Women Society

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง