รีเซต

เพิ่มความหอมให้ผิวตลอดฤดูร้อนนี้ ด้วยน้ำหอม ISSEY MIYAKE Summer 2015

เพิ่มความหอมให้ผิวตลอดฤดูร้อนนี้ ด้วยน้ำหอม ISSEY MIYAKE Summer 2015
Faii_Natnista
12 พฤษภาคม 2558 ( 18:00 )
3K

     สาวไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยเพื่อผิวหอมในหน้าร้อนนี้ ห้ามพลาด ISSEY MIYAKE PARFUMES รุ่นพิเศษมีจำนวนจำกัดเฉพาะฤดูร้อน 2015 เลยค่ะ 

     นับตั้งแต่แรกเปิดตัวในปี 1995 น้ำหอมกลิ่นต่างๆ ของอิซเซ่ มิยาเกะได้รับการรังสรรค์โครงสร้างแนวกลิ่นขึ้นใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อวางจำหน่ายเฉพาะเพียงหนึ่งฤดูร้อนเท่านั้น

     การดำรงขนบธรรมเนียมดั้งเดิมอย่างยาวนานเช่นนี้ ก็เพื่อหล่อเลี้ยงความผูกพันกับโลกแห่งศิลปะ อิซเซ่ มิยาเกะได้มอบหมายให้ศิลปินยูเลีย โบรดสกาย่า ทำการออกแบบขวดใหม่รุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัดเฉพาะฤดูร้อน 2015 ในการร่วมงานกันครั้งนี้ ศิลปินหญิงเลือกที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยผลงานแนวโรแมนติก ผ่านการใช้กระดาษล้วนๆ หลากสีสัน เป็นเรื่องราวแห่งบทกวียุคใหม่ มุมมองใหม่ที่มีต่อสัญลักษณ์เฉพาะตัวของน้ำหอมจากอิซเซ่ มิยาเกะ สำหรับผลงานครั้งนี้ บรรจุภัณฑ์ของ L’Eau d’Issey และ L’Eau d’Issey pour Homme ได้รับการแต่งเติมสีสันต้องแสงเป็นประกายวาววับรับกับกลิ่นหอมใหม่



L’Eau d’Issey Summer Eau de Toilette (สีชมพู)

     นักออกแบบน้ำหอมสรรค์สร้างกลิ่นหอมแนวผลไม้-ดอกไม้ ให้ความรู้สึกร่าเริง สดใส แสดงถึงความเป็นผู้หญิง ด้วยการใช้กลิ่นเปรี้ยวซาบซ่าของเกรพฟรุ้ตชมพูกับลิ้นจี่ ความสดชื่น มีชีวิตชีวามาจากการผสมผสานระหว่างเสาวรส และฝรั่งในกลิ่นกลาง ให้ความเบิกบานดุจประกายแสงระยิบระยับ ท้ายสุด เพื่อเติมเต็มกลิ่นหอมหวานด้วยสัมผัสแห่งความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง หัวน้ำหอมกลิ่นน้ำ-ดอกไม้สุดละเมียดละไม ให้ความอ่อนโยนแก่เนื้อกลิ่นโดยรวม ก่อนกลมกลืนกับผิวกายภายใต้บทหลอมรวมของไม้หอม และวานิลลา

L’Eau d’Issey pour Homme Summer Eau de Toilette (สีฟ้า)

     เพื่อเป็นบทเทียบเคียงกับน้ำหอมสำหรับสตรี นักออกแบบได้เลือกที่จะจุดประกายความสดชื่นของกีวีร่วมไปกับแนวกลิ่นเครื่องเทศ และผลไม้ หัวน้ำหอมเมล็ดผักชี และเกรพฟรุ้ตเป็นตัวกำหนดบรรยากาศโดยรวมตั้งแต่แรกเริ่ม ก่อนตามมาด้วยกลิ่นสับปะรด และลูกจันทน์เทศในกลิ่นกลาง แนวกลิ่นผลไม้ และเครื่องเทศเหล่านี้ อัลแบรโต้ โมริยาส์ได้อาศัยไม้หอมเติมมิติความลึกแนวดิ่งทางโครงสร้างกลิ่น ก่อนทิ้งไอเย้ายวนดุจระลอกคลื่นแผ่กระจายด้วยเวติแวร และไซเพรส


     ใครที่สนใจก็ไปหาซื้อกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ: เซ็นทรัล (ชิดลม ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา พระราม 2 แจ้งวัฒนะ ภูเก็ต พัทยา เฟสติวัลเชียงใหม่) เซน  สยาม พารากอน  ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ (บางกะปิ และงามวงศ์วาน), โรบินสัน (สุขุมวิท เชียงใหม่ และจังซีลอน) นะคะ

 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่


  Facebook    Twitter  

 

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง