รีเซต

ลา โรช-โพเซย์ ฉลองความเป็นอันดับหนึ่ง ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว

ลา โรช-โพเซย์ ฉลองความเป็นอันดับหนึ่ง ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว
Pookie Chan
29 พฤษภาคม 2558 ( 16:00 )
1.6K

 

 

     ‘ลา โรช-โพเซย์ (La Roche-Posay)’เวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส นำโดย อวนิช  บาจาจ ผู้จัดการทั่วไป แผนกแอคทีฟ คอสเมติกส์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด และ พนิดา ไพโรจน์กิจจา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์ จัดงาน  “EFFACLAR No.1 Acne Product recommended by Thai Dermatologists” เพื่อฉลองความสำเร็จในการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว (เอฟฟาคลาร์ Effaclar) ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศไทยส่วนใหญ่ ณ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 อโศก 

 

 
 

     คุณอวนิช  บาจาจ ได้พูดถึงความสำเร็จครั้งใหม่ของ ลาโรช-โพเซย์ว่า “ลาโรช-โพเซย์ เข้าใจถึงปัญหานี้จึงมุ่งมั่นศึกษาและวิจัยในทุกสภาพผิวและปัญหาสิวต่างๆ อย่างลึกซึ้ง จึงคิดค้นและพัฒนา Effaclar (เอฟฟาคลาร์) ผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาสิวที่แตกต่างกัน ให้เหมาะสมกับสภาพผิวและปัญหาสิวที่แตกต่างกันของคุณ ซึ่งตลอดปี 2014 เอฟฟาคลาร์เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการเติบโตทางด้านยอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอฟฟาคลาร์ ดูโอ[+]  ที่ถือเป็นฮีโร่ของเรา เพราะจากการ เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ได้รับทั้งความไว้วางใจจากกลุ่มแพทย์ผิวหนัง และกระแสตอบรับจากผู้บริโภคต่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ครับ และสำหรับในปี 2015 นี้ เราเปิดปีมาอย่างสวยงามครับ เพราะจากผลการสำรวจความเห็นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 720 คนที่มาร่วมงานประชุมสามัญประจำปีของสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ได้เลือกให้เอฟฟาคลาร์เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิวเป็นอันดับ 1 ในการแนะนำให้กับผู้ป่วย”

 

 

     งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิง นัทยา วรวุทธินนท์ แพทย์เฉพาะทางด้านการผ่าตัดและเลเซอร์ผิวหนัง สถาบันโรคผิวหนัง ได้มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลผิวหน้าและการรักษาสิวให้ถูกวิธี อีกทั้งยังได้หนุ่มหล่อหน้าใส ผู้ชนะเดอะสตาร์ 10 อย่าง หนุ่มกั้ง วรกร ศิริสรณ์ ร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้ดูใสออร่า สมทบด้วยนักแสดงสาวมากฝีมือ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา เป็นพิธีกรในงาน และเหล่าบรรดาเซเลบมาร่วมแลกเปลี่ยนเคล็ดลับในการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกันอย่างคับคั่ง อาทิ หญิงแอร์ – ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, โมนา – วิภาวี คอมันตร์, มิ้งค์ – ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ฟอร์ด – จารุเดช บุญญสิทธิ์  เป็นต้น


 

 

     พร้อมกันนี้ทาง ลา โรช-โพเซย์ เชิญให้ทุกคนได้ร่วมฉลองความเป็นที่หนึ่งและทดลองผลิตภัณฑ์กลุ่ม เอฟฟาคลาร์ (Effaclar)  มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับบำรุงผิวหน้าอันดับหนึ่ง ที่ช่วยลดปัญหาการเกิดสิว และขอแนะนำ เอฟฟาคลาร์ เค[+] (Effaclar K[+]) เจลฟลูอิดบำรุงผิวพร้อมช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน สูตรปรับปรุงใหม่ สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านบูท, วัตสัน, เคาน์เตอร์ ลา โรช-โพเซย์ ณ โรงพยาบาลต่างๆ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่ www.larocheposay-th.com

 
 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่


  Facebook    Twitter  

 

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


บทความที่เกี่ยวข้อง