รีเซต

เติมเสน่ห์แห่งสีสันบนใบหน้าด้วยคอลเลคชั่น Gifting สุดพิเศษ! จาก Nars

เติมเสน่ห์แห่งสีสันบนใบหน้าด้วยคอลเลคชั่น Gifting สุดพิเศษ! จาก Nars
Faii_Natnista
6 กรกฎาคม 2558 ( 16:40 )
1.2K

     มีสีสันใหม่ๆ มาให้เราได้แต่งเติมสร้างความสดใสให้กับใบหน้ากันอีกแล้วค่ะ สำหรับนาร์ส เครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก ที่คราวนี้มาพร้อมกับ 3 พาเลทคอลเลคชั่นกิฟติ้ง (Limited Edition) สุดเก๋ ผสมผสานความทันสมัยและความลงตัวของสีสันแฟชั่น มาพร้อมกับสีสันปัดแก้มและลิปสติกในรูปแบบดินสอที่มีเนื้อ 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อซาติน นวลเนียน หรูหรา และเนื้อแมทสุดเย้ายวน ในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ NARS


Ultimate NARS 


     พาเลทลิปสติกในรูปแบบดินสอที่มาพร้อมกับสีสันอันทันสมัย สวย เก๋ พร้อมมอบความกลมกลืนและความคมชัดของเม็ดสีในโทนเฉดสีชมพู และมาพร้อมกับ 2 เนื้อ เนื้อซาตินที่ดูบางเบา สวยงาม และเนื้อแมท ที่ดูนวลเนียน สง่างาม และหรูหรา ในเซ็ทประกอบด้วย Biscayne Park Satin Lip Pencil, Stourhead Satin Lip Pencil และ Sex Machine Velvet Matte Lip Pencil 


True NARS 


     แต่งเติมเสน่ห์แห่งสีสันสุดเร้าร้อนและแสนเย้ายวน พาเลทลิปสติกในรูปแบบดินสอ ใหม่ล่าสุดจาก NARS พร้อมให้คุณได้ร่วมสัมผัสเนื้อซาตินและเนื้อแมท กับเฉดสีที่เป็นที่นิยมตลอดกาล ได้แก่ Yu Satin Lip Pencil, Luxembourg Satin Lip Pencil และเฉดสีใหม่! Provocative Red Velvet Matte Lip Pencil สามารถใช้ได้ทั้งสีเดียวหรือจับคู่สีมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเพิ่มความโดดเด่นในแบบตัวคุณได้อีกด้วย


Blame It On NARS 


     บลัชออน 4 เฉดสีสุดล้ำสมัย ผสมผสานความลงตัวของสีสันได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบใหม่ล่าสุดจาก NARS ที่มาพร้อมกับบลัชออนเนื้อชิมเมอร์ประกายสดใสอย่าง Satellite of Love หรือ เนื้อเนียน ละเอียด บางเบา เป็นธรรมชาติอย่าง Day Dream และ New Attitude อีกทั้งยังสามารถสร้างสรรค์กรอบหน้าและรูปหน้าได้อย่างสวยสมบูรณ์แบบด้วย Casino Bronzing และแปรง Ita ขนาดพกพา 

 
 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่


  Facebook    Twitter  

 

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง