รีเซต

8 ทรงผมสวยสำหรับสาวทำงาน สถานการณ์ไหนก็เป๊ะ!

8 ทรงผมสวยสำหรับสาวทำงาน สถานการณ์ไหนก็เป๊ะ!
Pookie Chan
12 กันยายน 2558 ( 13:48 )
84.4K

 

สมัยเรียนหนังสือเราอาจไม่ต้องคิดอะไรมากกับทรงผม ขอให้เรียบร้อยก็พอแล้ว แต่พอทำงานแล้วนี่สิคะ จะมามัวติดกิ๊บ ถักเปียเดี่ยว หรือปล่อยตรงโต้ลมก็คงไม่ได้อีกแล้ว เพราะบางสถานการณ์เราอาจต้องเข้าประชุม พรีเซ้นต์งาน หรือพบปะลูกค้าคนสำคัญ เลยต้องเอาใจใส่ภาพลักษณ์แบบเลี่ยงไม่ได้

และสิ่งที่ช่วยเราได้มากก็คือ ทรงผมสวยๆ นี่ล่ะค่ะ ต่อให้แต่งหน้าอ่อนๆ หรือใส่เครื่องประดับน้อยๆ ขอแค่มีทรงผมสวยๆ ก็จะช่วยอัพลุคให้ดูดีขึ้นได้ทันตาเห็น ลองมาดู 6 ทรงเป๊ะๆ จากบิวตี้กูรูที่ Women Society นำมาฝากกันนะคะ มีทั้งผมยาว ผมสั้น ผมมัด และผมม้วนลอน รับรองว่าสถานการณ์ไหนก็รอดแน่นอนค่ะ

 

ทรงผม 3 แบบ มัดใจผู้ใหญ่

วันไหนต้องไปพบปะผู้หลักผู้ใหญ่ หรือลูกค้าคนสำคัญ ลองมาทำตามคลิปนี้ดูนะคะ ออกมาสวยเรียบร้อยแบบไม่ธรรมดา แถมยังทำง่ายมากๆ ด้วยค่ะ (แต่ถ้าใครจะทำในรถอย่าลืมคาดเข็มขัดนิรภัยนะจ๊ะ)

เครดิตคลิป Archita Station

รวบผมเปิดโหงวเฮ้งให้ดูเป๊ะทั้งวัน

วันไหนอยากเปิดโหงวเฮ้งให้ดูสดใสปราดเปรียว ต้องลองใช้เทคนิคเก็บลูกผมที่แสนเกะกะแบบสาวนีน่าเลย จะผ่านไปกี่ชั่วโมงก็เป๊ะ ไม่ต้องคอยมัดใหม่บ่อยๆ อีกแล้วล่ะค่ะ

เครดิตคลิป All Things Hair – Thailand

ม้วนลอนเด้งๆ สไตล์ Office Lady

ลุคเซ็กซี่นิดๆ แต่มีสไตล์ ต้องยกให้ทรงม้วนลอนเป็นนางเอกค่ะ แต่จะม้วนยังไงดีนะให้ลอนสวยเด้ง เป็นธรรมชาติแบบไม่สูงวัยคำตอบอยู่ในคลิปนี้แล้วค่ะ

เครดิตคลิป LESASHA

เซ็ตผม Lob ประบ่าให้ดู Pop!

ใครที่ไว้ผม Lob หรือผมบ๊อบยาวประบ่ามักเจอปัญหาปลายผมงอนเป็นตูดเป็ด ทำให้ปล่อยผมตรงได้ไม่นานก็ดูเสียทรง คลิปนี้จะเป็นทางออกที่ดีเชียวล่ะค่ะ เพราะแค่ม้วนผมทีละช่อแบบง่ายๆ จากผมบานก็จะดูมีเลเยอร์และชิคสุดๆ ไปเลย

เครดิตคลิป Evefee Evefeemakeup

เซ็ตผมบ๊อบสั้นให้มั่นใจ

หากใครไว้ผมบ๊อบสั้นสิ่งที่ต้องระวังคือ การเซ็ตผมไม่ให้ลีบและเรียบเกินไป เพราะอาจดูเป็นทรงนักเรียนแทนที่จะดูโปรค่ะ แนะนำให้ลองเซ็ตผมแบบมีเลเยอร์แบบสองคลิปนี้ แล้วจะดูดีทุกวันโดยไม่ต้องไปทำผมที่ร้านเลยค่ะ

เครดิตคลิป All Things Hair – Thailand

เครดิตคลิป looknambabywater

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

เครดิตภาพ cover Archita Station

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง