รีเซต

ตื่นมาก็สวยเลย! รวมไอเดียทรงผมที่ทำกลางคืน ตื่นมาแล้วยังเป๊ะ! (มีคลิป)

ตื่นมาก็สวยเลย! รวมไอเดียทรงผมที่ทำกลางคืน ตื่นมาแล้วยังเป๊ะ! (มีคลิป)
Faii_Natnista
8 กรกฎาคม 2558 ( 16:44 )
386.6K

     หากเช้าไหนต้องตื่นมาด้วยผมฟูๆ แถมไม่เป็นทรง คงแทบอยากจะกรีดร้องกันทุกทีเลยใช่มั้ยล่ะคะสาวๆ ไหนยังจะต้องรีบไปทำงานจนแทบจะไม่มีเวลาแต่งผมให้สวยเก๋เหมือนคนอื่นเขาอีก ทรงที่ทำได้ก็มีแต่มัดผมหางม้าลวกๆ ให้พอดูได้เท่านั้นล่ะ แต่ปัญหาผมยุ่งเหยิงไปทำงานจะหมดไปค่ะสาวๆ ด้วยทรงผมที่เรานำมาฝากในวันนี้! เพราะทรงผมเหล่านี้ ทำทิ้งไว้ตอนกลางคืน ต่อให้ตื่นสาย หรือรีบแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวว่าผมจะไม่สวยอีกต่อไป!


ทรงที่ 1 No Heat Curls

สาวไหนที่ตื่นมาแล้วมีผมลอนสวยแบบไม่ต้องเสียเวลาม้วนผมให้เหนื่อย มาทำตาม 2 วิธีนี้กันเลย! ง่ายๆ แค่ม้วนทิ้งไว้เช่นนี้ทั้งคืนเท่านั้นค่า



 Credit Clip : Elle Jess

 

ทรงที่ 2 The Triple Braid

ใครที่ไม่อยากคิดทรงผมให้ปวดหัว แนะนำทรงนี้เลยค่ะ แค่ถักเปียง่ายๆ โดยแบ่งออกผมเป็น 3 ส่วน แล้วถักเป็นเปีย จากนั้นนำเปียทั้ง 3 มาถักรวมกันอีกที แค่นี้ก็สวยเป๊ะ!

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Wonderwardrobes (@wonderwardrobes1) เมื่อต.ค. 17, 2015 เวลา 2:46am PDT


Credit Clip : Missnewyorkstyle

 

ทรงที่ 3 Half Up Crown Braid

สำหรับทรงมงกุฏผมเปียนี้เหมาะกับสาวที่ไม่ชอบรวมผมขึ้นหมดค่ะ  ซึ่งการถักก็ง่ายๆ เลยค่ะ แค่ถักเปียให้เอียงเป็นวงกลมไปตามรูปศีรษะ โดยเหลือผมด้านหลังไว้ครึ่งหนึ่ง จากนั้นติดกิ๊บให้แน่น เท่านี้ก็ได้ผมเปียเก๋ๆ ไปทำงานแล้วล่ะค่า



 Credit Clip : Kirsten Zellers

 

ทรงที่ 4 High Crown Braid

ทรงนี้จะคล้ายๆ กับทรงที่ 3 ค่ะ แต่ส่วนที่เป็นเปียจะเน้นถักให้สูงกว่า คล้ายที่คาดผม และจะแบ่งผมออกเป็น 2 ส่วนแล้วถักจากบนไปล่าง ล่างไปบนสลับกัน ดดยทรงนี้สาวที่ชอบนอนหงายสามารถทำได้แน่นอนค่า



 Credit Clip : Kayley Melissa

 

ทรงที่ 5 Headband Braid

สำหรับสาวที่ชอบปล่อยผม การถักเปียด้านหน้าเป็นที่คาดผมแบบนี้จะช่วยให้ผมของสาวๆ ดูมีสไตล์มากขึ้นค่ะ ซึ่งก็มีเปียถึง 4 แบบให้เลือกทำเลยล่ะค่า เช้ามาก็แค่จัดทรงด้านหลังให้เข้าที่นิดๆ เท่านั้นล่ะ!



 Credit Clip : Missy Sue

  

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่


  Facebook    Twitter  

 

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


บทความที่เกี่ยวข้อง